วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ข้อคิดที่ได้จากการชมภาพยนตร์

1.การใช้ Credit Card ใช้อย่างประหยัดก็จะทำให้เรามีความสุข
2.เลือก Shop ในสิ่งที่จำเป็นมาก่อน ไม่ค่อยจำเป็นมาทีหลัง
3.การใช้จ่ายที่เกินความจำเป็นของเธอ ทำให้เธอต้องเดือดร้อน
4.การโกหกเป็นสิ่งไม่ดี ทำให้เราต้องเดือดร้อนภายหลัง
5.การรู้จักใช้เงินในกระเป๋าของเราให้เกิดประโยชน์สูงสุด
6.การรู้จักประหยัดจะทำให้เราสบายในภายหน้า
7.การรู้จักการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ
8.การละกิเลศทั้งหลายได้
9.สอนให้เรารู้จักแต่งตัว
10.ถ้าเราตั้งตัวอยู่ในความพอดี ไม่โลภมาก ชีวิตเราก็จะพบแต่ความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น